Mô tả công việc

- Chấm công, tính lương cho CBNV trong Công ty - quy mô 50 nhân sự (*Yêu cầu: biết tính lương doanh thu, lương sản xuất)
- Quản lý hồ sơ lao động, thủ tục, quyết định, hợp đồng lao động.
- Thực hiện các nghiệp vụ BHXH: tăng - giảm, thanh toán BH.
- Hoàn thiện thủ tục tiếp nhận, hướng dẫn đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Quản lý hành chính: Tài sản, dịch vụ hành chính (điện thoại, internet, an ninh, vệ sinh)
- Hỗ trợ các hoạt động nội bộ: sinh nhật, sự kiện khác của công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên ngành: quản trị văn phòng, quản trị nhân lực và các ngành có liên quan
- Tối thiếu 2 năm kinh nghiệm làm việc hành chính - nhân sự
- Giao tiếp tốt, thái độ làm việc tích cực, khả năng sắp xếp công việc gọn gàng, tỉ mỉ, chu đáo
- Thành thạo tin học văn phòng (MS Office)

Phúc lợi công việc

- Lương: 9 - 10 triệu / tháng
- Môi trường làm việc tốt, thuận lợi cho việc phát triển năng lực, có cơ hội thăng tiến;
- Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật;
- Được thưởng tháng lương thứ 13 + 10% tổng thu nhập trong năm.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 194 / 0
Logo Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam
Số 68 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (Long Biên)
Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam
Nộp đơn